Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

Cảnh báo các sản phẩm nhái, giả thương hiệu Honda trên các sàn thương mại điện tử

Với sự phát triển của công nghệ và sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng ngày càng dựa vào nền tảng thương mại điện tử để mua sắm và tiếp cận sản phẩm. Tuy nhiên, một thách thức ngày càng lớn mà thương mại điện tử ở Việt Nam đang phải đối mặt là thực trạng hàng giả.

 

 

Qua cuộc khảo sát trên một số sàn thương mại điện tử liên quan đến các sản phẩm mang nhãn hiệu "Honda" do Công ty Luật TNHH Phạm và Liên Danh - đại diện của Honda Motor tại việt Nam thực hiện, họ đã phát hiện nhiều sản phẩm giả mạo máy rửa xe và cưa máy Honda giả mạo trên các sàn thương mại điện tử. Honda đã tuyên bố rằng họ không sản xuất hoặc ủy quyền cho bất kỳ đơn vị nào sản xuất sản phẩm như máy rửa xe và cưa máy mang nhãn hiệu "Honda" và nhãn hiệu "hình cánh chim". Những sản phẩm giả mạo này không có bất kỳ chứng chỉ chất lượng hoặc đảm bảo an toàn theo quy định và việc mua phải những sản phẩm giả mạo này có thể gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Vì vậy, Công ty Luật TNHH Phạm và Liên Danh đã làm việc với Shopee và Lazada để gỡ bỏ và đóng tài khoản bán các sản phẩm giả mạo này.

 

Việc máy rửa xe và cưa máy giả mạo nhãn hiệu Honda ngày càng trở nên phổ biến cả trên thị trường trực tuyến và thị trường bán lẻ, Honda đã hợp tác với các cơ quan có thẩm quyền và các nền tảng thương mại điện tử để bảo vệ khách hàng khỏi những sản phẩm giả mạo có nguy cơ gây nguy hiểm đến người tiêu dùng này.

Honda khuyến nghị rằng, khách hàng phát hiện các sản phẩm giả mạo nhãn hiệu "Honda" hoặc nhãn hiệu "hình cánh chim" nên ngay lập tức liên hệ với Công ty Luật TNHH Phạm và Liên Danh - đại diện pháp lý của Honda tại Việt Nam được biết để loại bỏ các sản phẩm giả mạo này:

 

Công ty Luật TNHH Phạm và Liên Danh

Số 8 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email: hanoi@pham.com.vn
ĐT: (024) 3824 4852 - Fax: (024) 3824 4853

 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể truy cập website chính thức các sản phẩm động cơ của Honda để tham khảo các sản phẩm động cơ chính hãng.

Vui lòng truy cập website: https://www.hondapp.com.vn/

Facebook chính thức: https://www.facebook.com/HondappVietnam

Link nguồn bài viết trên các trang báo điện tử:

=========================

Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products
Tầng 01 và tầng 02, số 77, Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, HCM
Email: info@hondapp.com.vn
Website: https://hondapp.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HondappVietnam
Youtube: https://www.youtube.com/@hondappvn

 

Các tin khác