Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

Honda Việt Nam Power Products hỗ trợ bàn giao Máy cắt cỏ UMK450T cho Dự án Hỗ trợ chuyển đổi nghề tại tỉnh Kon Tum

Ngày 18/9/2023 vừa qua, tại trụ sở UBND Huyện Sa Thầy – Kon Tum, Honda Việt Nam Power Products (HVPP) phối hợp cùng Đại lý ủy nhiệm và Chính quyền địa phương đã tổ chức buổi bàn giao 83 Máy cắt cỏ Honda UMK450T cùng một số loại máy móc phục vụ nông nghiệp khác cho người dân là Đồng bào dân tộc thiểu số & Miền núi trên địa bàn 2 xã Hơ Moong và Sa Bình. Trước đó vài ngày, 40 Máy cắt cỏ Honda UMK450T cũng đã được bàn giao tại trụ sở UBND Huyện Tu Mơ Rông. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Dự án 1: Hỗ trợ chuyển đổi nghề thuộc Chương trình mục tiêu Quốc Gia phát triển Kinh tế - Xã hội vùng Đồng bào dân tộc thiểu số & Miền núi năm 2023.

 
 Bàn giao Máy cắt cỏ Honda UMK450T cho người dân

 

Tại Buổi bàn giao, bên cạnh mục đích trao máy đến tận tay người dùng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của HVPP còn hướng dẫn người dân cách sử dụng, vận hành và kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để chiếc máy cắt cỏ lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng phục vụ công việc.

UMK450T hiện là mẫu máy cắt cỏ có hiệu năng lớn nhất trong dòng sản phẩm máy cắt cỏ Honda đang được phân phối. Máy được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Honda tại Thái Lan, trang bị động cơ GX50 có công suất 2 HP (mã lực) cho khả năng vận hành mạnh mẽ.

HVPP hy vọng rằng Máy cắt cỏ UMK450T sẽ trở thành trợ thủ đắc lực góp phần giúp người dân và luôn gặt hái được nhiều vụ mùa bội thu!


>> Thông tin chi tiết sản phẩm Máy cắt cỏ Honda UMK450T

 


Máy cắt cỏ Honda UMK450Tđược giao đến trụ sở UBND Huyện Sa Thầy

 

 

 

Lắp đặt và Hướng dẫn vận hành, kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho Người dân.

 

 

Mọi người nhận và chở máy về nhà.

 

=========================

Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products
Tầng 01 và tầng 02, số 77, Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, HCM
Email: info@hondapp.com.vn
Website: https://hondapp.com.vn
Fanpage: hhttps://www.facebook.com/hondappvn
Youtube: https://www.youtube.com/@hondappvn

 

Các tin khác