Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

Sự kiện Honda Thanks Day 2023 - Đại lộ Honda bùng nổ tại TP.HCM

Năm 2023 chuẩn bị khép lại cũng là lúc chúng ta nhìn lại chặng đường 1 năm đã qua, đây cũng chính là lúc thích hợp để chúng ta gửi những lời xin lỗi và cảm ơn đến những người thân yêu. Và cũng để kết thúc một năm 2023 trọn vẹn, đúng với tinh thần “tri ân” đó, Honda Việt Nam Power Products (HVPP) đã đồng hành cùng Honda Việt Nam (HVN) tại sự kiện Honda Thanks Day 2023 được tổ chức tại Đại lộ Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM, sự kiện được diễn ra trong 2 ngày 09 và 10 tháng 12 năm 2023 vừa qua.

Honda Thanks Day cũng chính là lời “cảm ơn” của Honda Việt Nam Power Products nói riêng và Honda nói chung đến các quý khách hàng, quý đại lý và đối tác suốt một năm qua đã tin tưởng, đã đồng hành và sẻ chia cùng chúng tôi.

Đã hơn một tuần trôi qua kể từ khi Honda Thanks Day 2023 khép lại, hy vọng 2 ngày sự kiện vừa qua đã để lại thật nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ. 
Trong 2 ngày ấy, Honda và các bạn, chúng ta đã cùng nhau đổ mồ hôi tham gia các trò chơi vận động, cùng nhau xếp hàng nhận những quà tặng cực chất, cùng nhau cháy hết mình với đêm nhạc đỉnh cao, và còn cùng nhau cười thật tươi trong những bức hình “nhổ cà rốt”. 
Tất cả khoảnh khắc đó đã được lưu giữ lại trên trang cá nhân của mỗi chúng ta qua những bức hình check-in thật dễ thương và thật ngầu đúng không nào!!!

Hãy cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ tại khu vực Power Products trong sự kiện Honda Thanks Day vừa rồi nhé!


 
=========================

Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products
Tầng 14, Tòa nhà 678, 67 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, HCM


Email: info@hondapp.com.vn
Website: https://hondapp.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HondappVietnam
Youtube: https://www.youtube.com/@hondappvn

Các tin khác