Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

Chào mừng sản phẩm thứ 500.000 tại Việt Nam

 

⭐️ Bắt đầu hoạt động chính thức vào năm 2014, Honda Việt Nam Power Products - Doanh nghiệp FDI với 100% vốn đầu tư từ Công ty TNHH Asian Honda Motor đã không ngừng phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm máy động lực chất lượng đến khách hàng Việt Nam.

⭐️ Giữ vững sứ mệnh "Hỗ trợ mọi người hoàn thành công việc", HONDA VIỆT NAM POWER PRODUCTS (HVPP) đã liên tục đạt được những thành tựu đáng tự hào. Tính đến ngày hôm nay 08/02/2023, HVPP đã chính thức đạt cột mốc 500,000 sản phẩm Honda Power Products đã được phân phối tại thị trường Việt Nam.

⭐️Honda Việt Nam Power Products xin gửi lời cám ơn tới 500,000 quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Honda làm sản phẩm hỗ trợ đồng hành trong công việc. Bên cạnh đó, Chúng tôi đặt biệt gửi lời cảm ơn đến Quý Đại lý, Quý Đối tác đã luôn đồng hành cùng HVPP, cùng nhau thực hiện sứ mệnh phân phối các sản phẩm Honda Power Products chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam. Hy vọng trong tương lai, Honda Việt Nam Power Products sẽ tiếp tục nhận được ủng hộ của Quý khách hàng, Quý Đại lý, và Quý đối tác, để bước sang một năm mới với nhiều dấu ấn mới, thành công mới, cũng như đem tới nhiều mùa vàng hạnh phúc hơn cho người dân trên khắp Việt Nam.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products
Tầng 01 và tầng 02, số 77, Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, HCM
Email: info@hondapp.com.vn
Website: https://hondapp.com.vn
Fanpage: hhttps://www.facebook.com/hondappvn
Youtube: https://www.youtube.com/@hondappvn

Các tin khác