Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

LAN TỎA NIỀM VUI TRONG CÔNG VIỆC CÙNG “Honda REWIRED”

Năm 2023, Honda Power Products chính thức triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu mang tên “Honda Rewired” trên phạm vi toàn cầu. Chiến dịch mang hơi thở của tương lai, hướng đến thế hệ Gen Z với tinh thần luôn nỗ lực đóng góp những công nghệ có ích cho cộng đồng và nhân rộng niềm vui giúp đỡ mọi người. Từ đó, cộng hưởng cùng những giá trị thương hiệu còn lại (ôtô, xe máy,…) để tạo nên một khát khao và nuôi dưỡng hy vọng về một tương lai tươi sáng và hạnh phúc.


Video quảng bá chiến dịch:

 

Nhằm mục đích lan tỏa niềm vui trong công việc và kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp, Honda Power Products triển khai chiến dịch bằng việc tạo ra một Trò chơi với mong muốn không chỉ hỗ trợ mọi người trong công việc mà còn đồng hành cùng những giờ phút nghỉ ngơi. 

Bước vào Trò chơi, bạn sẽ bước vào Thế giới của Honda Power Products và trải nghiệm 8 dòng sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi, sử dụng chúng để giải quyết những nhiệm vụ khác nhau, nơi mà bạn sẽ cảm nhận được sự quen thuộc từ những công việc thực tế mà bạn đang làm mỗi ngày như cắt cỏ, bơm nước hay là xới đất,…

Trò chơi ROBLOX “Honda Rewired” (Khả dụng cho cả Điện thoại và Máy tính, có sẵn Tiếng Việt): 
Roblox là nên tảng chơi Game trực tuyến toàn cầu với hơn 200 triệu người dùng trên toàn Thế giới.

>>> Chơi ngay tại đây

Bên cạnh đó, qua Chiến dịch này Honda hy vọng rằng có thể tiếp cận gần hơn đến thế hệ trẻ, truyền tải những thông điệp và khích lệ động lực để trở nên hữu ích cho xã hội và lan toả niềm vui giúp đỡ người khác.

Nội dung chi tiết từ Website Honda toàn cầu

 

=========================

Công ty Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products
Tầng 01 và tầng 02, số 77, Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, HCM
Email: info@hondapp.com.vn
Website: https://hondapp.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hondappvn
Youtube: 
https://www.youtube.com/@hondappvn



Các tin khác