Chat hỗ trợ kỹ thuật
Chat ngay

TỔ CHỨC DU LỊCH CHO ĐẠI LÝ XUẤT SẮC 99KI - CÙNG Honda TRỞ LẠI NHẬT BẢN

Vừa qua, Honda Việt Nam Power Products tổ chức tour du lịch cho các đại lý đạt doanh số cao trong chương trình "Cùng Honda, trở lại Nhật Bản", đây là hoạt động thường xuyên dành cho Đại lý Honda Việt Nam Power Products. 

 

Tour du lịch diễn ra 6 ngày 5 đêm tại tại Nhật Bản, đoàn được nghỉ dưỡng tại khách sạn các khách sạn 4 - 5 sao với các hoạt động tham quan nhiều địa điểm đặc sắc của miền Nhật Bản: Tham quan lâu đài Osaka tráng lệ, cầu nguyên tại đền nữ thần gạo Fushimi Inari (Kyoto); uống Sake, thưởng cảnh tại vườn cổ Kenkoruen. Tiếp theo, đoàn được trải nghiệm trọn vẹn một ngày theo phong cách Nhật: tắm nước nóng Onsen,  nghỉ đêm ở  Ryokan; mặc trang phục truyền thống Yukata thưởng thức set Kaiseki chuẩn Nhật. Cảm xúc của cả đoàn bùng nổ khi được trải nghiệm hành trình khám phá cung đường tuyết trắng Tateyama và đập Kurube hùng vĩ,... Đoàn được tham quan trụ sở chính của Honda Head Office Honda Nhật Bản và được chào mừng tại Tokyo bằng tiệc tối trên tàu Yatakabune phong cách Nhật

 

 

Với chuyến đi này, Honda Việt Nam Power Products mong muốn đem lại những giây phút thư giãn, vui vẻ nhất. Bên cạnh đó là dịp để các đại lý được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ định hướng kinh doanh của Honda Việt Nam Power Products trong năm mới và chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm kinh doanh thích ứng với thị trường mới.

 

Chuyến đi đã thêm phần gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với các đại lý, hiểu nhau thêm và cùng nhau xây dựng mối quan hệ bền vững cùng phát triển, đưa sản phẩm Honda Power Products đến gần hơn với người tiêu dùng.

 

Một số hình ảnh của chuyến đi:

 Tham quan đến thờ nữ thần gạo Fushimi Inari (Kyoto)

 

 Ăn tối set Kaiseki chuẩn Nhật

 

 Uống Sake, thưởng cảnh tuyệt đẹp tại vườn cổ Kenkoruen 

 

Thưởng thức bò Kobe trứ danh

 

 Mặc trang phục truyền thống Yukata và nghỉ đêm ở Ryokan phong cách chuẩn Nhật

 

 Tham quan đập Kurube hùng vĩ

 

Khám phá núi Phú Sĩ - biểu tượng hùng vĩ của nước Nhật

 


Tiệc tối phong cách chuẩn Nhật trên tàu Yatakabune cùng Honda Nhật Bản.

 

Khám phá cung đường tuyết Tateyama

 

Tham quan trụ sở chính - Honda Head Office 

=========================

Công ty Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products
Tầng 01 và tầng 02, số 77, Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, HCM
Email: info@hondapp.com.vn
Website: https://hondapp.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hondappvn
Youtube: https://www.youtube.com/@hondappvn

 

Các tin khác